Phim Cấp 3 Của Từ Nhược Huyên

Phim Cap 3 Tu Nhuoc Huyen, Phim Cap Ba Tu Nhuoc Huyen


Phim Sec Tu Nhuoc Huyen, Phim Set Tu Nhuoc Huyen, Phim Sex Tu Nhuoc Huyen
xem phim cap ba cua tu nhuoc tuyen

Từ Nhược Tuyên hối hận vì đóng phim cấp ba
phim cấp 3, phim cấp ba, xem phim cap 3, xem phim cap ba


Tham gia vào chương trình Today's News của Đài Loan với tư cách khách mời, Từ Nhược Tuyên (Vivian Hsu) kể về thời gian khi cô mới bước chân vào giới showbiz xứ Đài.

Trong những năm 1990, nữ diễn viên 18 tuổi đã tham gia vào hai bộ phim cấp ba và cho ra mắt một số album ảnh khỏa thân. Ngay lập tức, phim và ảnh của cô đã gây nên sự tranh cãi kịch liệt. Khán giả lên án và cho rằng cô là một cô gái lẳng lơ khiến Từ Nhược Tuyên phải hứng chịu khủng hoảng ngay từ khi mới bước vào làng giải trí.

"Trong thực tế, mẹ tôi không đồng ý với tôi. Tôi đã phải đấu tranh trong ba tháng trời vì nghĩ đây là một công việc nghệ thuật. Lúc đó tôi cho rằng, một nghệ sĩ có thể sử dụng thân thể mình để biểu diễn, không ăn cắp ăn trộm của ai”, Nhược Tuyên nước mắt giàn giụa tâm sự.

Từ Nhược Tuyên hối hận vì đóng phim cấp ba
Từ Nhược Tuyên rất đau lòng khi nói về những tháng ngày đóng phim cấp ba. Ảnh: Uezhan.

Nữ diễn viên 34 tuổi và Ngô Kiến Hào (Vanness Wu) chia tay ba năm trước. Trong thời gian hai người yêu nhau đã xảy ra vụ scandal sex giữa cô và tài tử Phùng Đức Luân (Stephen Fung). Đây được coi là nguyên nhân khiến chuyện tình của cô với nam ca sĩ trong F4 tan vỡ. Cô còn bị cho là người chen chân vào cuộc tình của Đức Luân và Mạc Văn Úy (Karen Mok).

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên đài Hồ Nam, Từ Nhược Tuyên không ngăn được nước mắt khi hồi tưởng về thời gian đóng phim cấp ba và chụp ảnh hở hang.

Tham gia các đoàn ca nhạc thiếu nhi từ nhỏ, nhưng với giọng hát trung bình, Từ Nhược Tuyên không nhận được bất kỳ sự đầu tư của Mạnh Thường Quân nào. Gia cảnh túng thiếu, năm 17 tuổi, Từ Nhược Tuyên và chị gái bắt đầu đạp xe đạp đi giao đồ ăn. 18 tuổi, cô nhận lời đóng phim cấp ba và chụp ảnh sex. "Ban đầu tôi và mẹ đều không đồng ý. Tôi giằng co khoảng ba tháng, sau đó tôi nghĩ, đây cũng là công việc diễn xuất. Tôi kiếm tiền trên sức lao động của mình chứ không đi cướp của ai".

Sinh trưởng trong một gia đình có quan niệm trọng nam khinh nữ, Từ Nhược Tuyên nhớ lại những năm tháng tủi hờn thời thơ ấu: "Vừa sinh tôi ra, mẹ đã từ chối gặp mặt tôi trong ba ngày. Có lúc bà còn có ý định bán tôi đi."
Chia tay Ngô Kiến Hào đã được ba năm, bị "kết tội" là nguyên nhân khiến cho Phùng Đức Luân dứt bỏ tình 10 năm với Mạc Văn Úy, tới nay Từ Nhược Tuyên vẫn phòng không, dù không ít lần cô thổ lộ khát khao kết hôn và làm mẹ.
Chùm ảnh của Từ Nhược Tuyên trên Sina.








Mặc dù đã qua tuổi 30 nhưng Từ Nhược Tuyên vẫn luôn là gương mặt được ưu ái cho các vai diễn thiếu nữ mới lớn nhờ gương mặt "thiên thần không tuổi" kết hợp với thân hình nhỏ nhắn, gợi cảm.

Nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên sinh ngày 19/3/1975 tại thành phố Taichung, Đài Loan và là con thứ 2 trong một gia đình nghèo có 3 chị em. Bố mẹ của Nhược Tuyên li hôn khi cô còn rất nhỏ, bởi vậy, Từ Nhược Tuyên đã phải vật lộn với cuộc sống từ rất sớm.
Khởi đầu sự nghiệp

Hình ảnh Từ Nhược Tuyên lần đầu tiên xuất hiện trong làng giải trí là cuộc thi "Cô gái xinh đẹp tài năng" do đài truyền hình CTS Đài Loan tổ chức vào năm 1990. Thời điểm Nhược Tuyên đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp trên cũng là lúc cô gái 16 tuổi này đang phải vật lộn kiếm sống bằng cách bán đồ ăn trên chiếc xe đạp của mình và rất nhiều lần khách hàng của cô đã nhận ra gương mặt từng toả sáng trên truyền hình này xuất hiện trên đường phố!

Cùng trong năm đó, Từ Nhược Tuyên gia nhập nhóm tam ca "Thiếu nữ". Tuy nhiên, nhóm nhạc này đã nhanh chóng giải nghệ sau thất bại liên tiếp của 2 album vào năm 1991 và 1992. Sau nỗ lực không thành với âm nhạc, Từ Nhược Tuyên quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực người mẫu.

Người mẫu
Trong vai trò người mẫu với thân hình thực sự gợi cảm (mặc dù chiều cao khá khiêm tốn - 1m61) và gương mặt "thiên thần không tuổi", Từ Nhược Tuyên đã cho ra đời 2 cuốn sách ảnh: Thiên thần và Thần Venus vào năm 1995.

Đỉnh cao trong sự nghiệp người mẫu của Từ Nhược Tuyên là vào tháng 7 năm 1996 khi cô liên tiếp xuất hiện trên bìa tạp chí châu Á Penthous - xuất bản tại Nhật Bản và Hồng Kông. Cũng giống như cuốn sách ảnh, những bức ảnh chụp tạp chí của Từ Nhược Tuyên luôn được fan hâm mộ lùng sục bởi mức độ gợi cảm đến "nóng bỏng" của nó!

Tuy nhiên, sự nghiệp người mẫu của Từ Nhược Tuyên lại là một quá khứ gây nhiều tranh cãi khi cô đã trở thành "sao". Hơn 1.000 ảnh khoả thân và "mát mẻ" của cô được phát tán trên Internet, ghi lại hình ảnh của một Từ Nhược Tuyên khởi đầu đầy chật vật, thậm chí phải chấp nhận đánh đổi!

Âm nhạc
Trong những năm 90, Từ Nhược Tuyên đã cho ra đời một số album nhạc hát bằng 3 ngôn ngữ: Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Single solo đầu tay của cô ra đời vào năm 1995. Một năm sau đó, album đầu tay mang tên "Angel Dreaming" được phát hành tại Nhật Bản và nhanh chóng được khán giả đón nhận. Không dừng lại ở đó, Từ Nhược Tuyên đã đăng ký một khoá học ngắn hạn tiếng Hàn và cho ra đời album "Pretty Angel Girl" vài tháng sau đó. Một điều lạ lùng là hầu hết tất cả các single và album khởi đầu sự nghiệp của Từ Nhược Tuyên đều không được hát bằng tiếng mẹ đẻ của cô.

Vào năm 1997, Từ Nhược Tuyên lại thành lập một ban nhạc nữ gồm ba người lấy tên là "Black Biscuits" cùng hai cô bạn người Nhật - Kyoya Nanami và Amazon - được mệnh danh là đối thủ của "Pocket Biscuits". Trong các năm từ 1997 đến 1999, nhóm nhạc này đã cho ra đời 3 single thành hit và 1 album với tên gọi "Life". Riêng single "Timing" phát hành năm 1998 của cô đã được tiêu thụ tới 1,5 triệu bản. Tuy nhiên, nhóm nhạc này lại không mấy thành công trong các chuyến lưu diễn và rốt cuộc phải chia tay vào năm 1999.

Cũng trong thời gian sau này, Từ Nhược Tuyên quay trở về quê hương và bắt đầu sự nghiệp với 2 album solo: "Big Trouble" vào năm 1998 và "Undefeatable Lover" vào năm 1999. Album mới nhất của cô mang tên "Vivi and...", được phát hành vào tháng 9 năm 2006. Với album này, Từ Nhược Tuyên đã bắt tay hợp tác với nhiều nghệ sĩ tên tuổi của Trung Quốc như Jay Chou, Wang Leehom, Gary Cao và Nicky Lee...
Không chỉ biết hát, Từ Nhược Tuyên còn có tài sáng tác lời cho bài hát. Những ca khúc do cô đặt lời thường được ca ngợi bởi sự đơn giản và trong sáng trong ca từ!

Sự nghiệp âm nhạc của Từ Nhược Tuyên phủ rộng trên nhiều thể loại, từ các bản tình ca trữ tình, R&B, J-pop, đến cả hard rock và thậm chí là rap! Có thể nói, trong vai trò một nữ ca sĩ, Từ Nhược Tuyên đã dần chinh phục được thị trường âm nhạc Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và trở thành một ngôi sao không thể thiếu được trên các phương tiện thông tin đại chúng Nhật Bản, Hàn Quốc.

Diễn xuất
Từ Nhược Tuyên từng góp mặt trong một số lượng lớn các bộ phim truyền hình và điện ảnh của Đài Loan và Nhật Bản. Năm 1994, cô bước vào làng điện ảnh khá vất vả với việc chấp nhận đánh đổi hình ảnh của mình trong vai trò một nữ diễn viên phim hạng 3!

Quá khứ này khiến nhiều người thấy Từ Nhược Tuyên có phần "na ná" nữ diễn viên Thư Kì hay Ông Hồng! Họ đều là những ngôi sao điện ảnh đi lên từ màn ảnh phim cấp 3 (phim sex nhẹ). Tuy nhiên, Thư Kì vẫn được cho là may mắn hơn cả bởi sự "hậu thuẫn" của những nam tài tử "uy tín" như Thành Long, Lương Triều Vỹ hay Tứ Đại Thiên Vương! Người Trung Quốc vẫn khá truyền thống trong việc chấp nhận những quá khứ không mấy hay ho này, bởi vậy, Từ Nhược Tuyên đã phải thực sự nỗ lực để xây dựng lại hình ảnh! "Từ Nhược Tuyên đi lên bằng chính sự cố gắng của mình, không mệt mỏi và điều đó đã được khán giả ghi nhận", tờ Shanghai Morning từng nhận xét.


Trong số các phim nhựa mà Từ Nhược Tuyên tham gia đến nay, đáng chú ý nhất là vai diễn cô gái đáng thương trong "The Accidental Spy" đóng cặp với Thành Long.
Năm 2003, tên tuổi của Từ Nhược Tuyên thực sự làm nên "cơn lốc" với vai diễn Triệu Gia Lạc trong bộ phim truyền hình "Cơn lốc tình yêu". Trong phim, Từ Nhược Tuyên vào vai cô tiểu thư con nhà giàu tên Triệu Gia Lạc. Ngay từ nhỏ, Gia Lạc đã tôn thờ tình yêu lãng mạn của dì mình - một tình yêu mãnh liệt nhưng bị ngăn cản bởi tường rào sang hèn. Khi đã trưởng thành, Gia Lạc luôn tìm kiếm cho mình mối tình giống như của dì Út, dám vượt qua tất cả để sống trọn bên nhau. Gia Lạc quyết tâm bằng mọi cách theo đuổi thần tượng mà không biết rằng bên cạnh mình có một người yêu cô tha thiết và sẵn sàng hy sinh cho tình yêu ấy...

Trong phim, Từ Nhược Tuyên đã có cơ hội toả sáng cùng hai thành viên của ban nhạc nam nổi tiếng nhất Đài Loan F4 là Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên. Với vai diễn trẻ trung và dễ thương này, Từ Nhược Tuyên đã chiếm được cảm tình của giới teen mặc dù cô đã bước sang cái tuổi 28. "Cơn lốc tình yêu" không chỉ gây cơn sốt trên màn ảnh nhỏ mà cả đối với âm nhạc của 3 nhân vật chính này.

Với gương mặt ngây thơ tươi trẻ, Nhược Tuyên thường được các đạo diễn giao những vai thiếu nữ tuổi đôi mươi. Tuổi tác không làm cản trở sự nghiệp mà trái lại, thời gian càng nhân thêm thành công trong con đường nghệ thuật của cô gái yêu đời này.
Ngoài đóng phim và ca hát, Từ Nhược Tuyên còn là một trong những nghệ sỹ đắt sô quảng cáo nhất tại Đài Loan. Hình ảnh Từ Nhược Tuyên xuất hiện khá nhiều trên truyền hình, các poster quảng cáo và cô cũng là người phát ngôn của một số nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại châu Á.









Angel Hearts là bộ phim cô đã từng đóng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xem Phim Nguoi Lon Online - Phim 18+ - Phim Cap 3 Powered by blogger.com

Xem phim sex online với nhiều phim sex phụ đề tiếng việt và các loại phim sex long tieng phim sex viet nam, phim cấp 3 han quoc, phim cap ba nhat ban